A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUYÊN ĐỀ TOÁN LỚP 1 CẤP TRƯỜNG, THÁNG 10/2019

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 của trường TH Tân Hưng. Chiều ngày 18 tháng 10 năm 2019, tại Trường Tiểu học Tân Hưng tổ chức chuyên đề Toán lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

Tới dự chuyên đề cấp trường có các đ/c trong ban giám hiệu và 15 đ/c giáo viên của trường. Thực hiện tiết dạy chuyên đề là cô giáo Trần Thị Hương Liên – Tổ phó tổ 1+2+3, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A với bài dạy: Phép trừ trong phạm vi 3. Tiết chuyên đề được thực hiện theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh, giúp các con không những chủ động nắm được kiến thức cơ bản về “Phép trừ trong phạm vi 3”mà còn giúp các con vận dụng chúng vào giải các bài toán trong thực tiễn cuộc sống.

Qua tiết học, học sinh có kỹ năng thao tác trong nhóm tốt, biết chia sẻ nội dung hoạt động với các bạn trong nhóm, tạo hiệu ứng học tập tốt.

Thông qua chuyên đề, giáo viên được nắm vững hơn về phương pháp, quy trình tiết dạy. Đối với tiết dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh đòi hỏi giáo viên phải thiết kế các hoạt động phù hợp với nội dung bài học và xác định rõ mục tiêu, hình thức tổ chức của mỗi hoạt động để đạt mục tiêu bài học.

Qua chuyên đề, giáo viên đã thống nhất được quy trình tiết dạy đồng thời nâng cao được năng lực về chuyên môn cho giáo viên.

Một số hình ảnh tiết dạy chuyên đề

 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nguồn:Đặng Thị Hạnh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết